0
Một bà mẹ ở Anh đã cấm con trai sử dụng iPhone và nhận lại một số kết quả khá ngạc nhiên.

Những gì diễn ra ở một nơi chứa tên khu vực đất Tò Mò đã nhắc nhở Các cha mẹ rằng: xin đừng nhốt con ở nhà với điện thoại, tivi, hãy cho con một số cơ hội được trải nghiệm tuổi thơ của mình.

6 vấn đề bố mẹ nên làm để trẻ chơi điện thoại, ipad dùng biện pháp bảo vệ
làm sao nhằm trẻ chơi điện thoại, máy tính bảng một biện pháp dùng biện pháp an toàn và không vô tình xóa mất Một số địa chỉ liên hệ, tin nhắn, email quan trọng của bố mẹ?
Luôn tay cầm điện thoại thông minh dường như là một hình ảnh quá quen thuộc với Vài bậc phụ huynh mắc còn tuổi thiếu niên.


Mẹ Karly đã cấm con trai Dylan dùng điện thoại và nhận được các kết quả tích cực không ngờ
Và thời gian gần đây, một bà mẹ ở Anh đã nhận biết những hiện tượng tích cực không ngờ khi cấm con trai 13 tuổi “chơi” iPhone, Daily Mail đưa tin.

Karly Tophill, tại Cornwall, Anh, cấm con trai dùng điện thoại trong vòng 1 năm và cô đã mắc sốc khi nhận ra các thay đổi trong hành vi của con.

Trong sáu tuần, con trai Dylan của cô trở cần hạnh phúc hơn, nói nhiều hơn, năng động hơn, làm bài tập về nhà tốt hơn và thậm chí còn tự nguyện giúp mẹ lao động nhà, theo Karly.

Dylan từng chơi điện tử trên điện thoại 2 tiếng mỗi ngày và mẹ Karly đã vô cùng stress khi thấy con làm bài tập vội vàng để “online” trên mạng xã hội. Mỗi sáng, cô nên hết sức khó khăn để kéo con đi học, dừng lại tất cả vận động trên chiếc điện thoại.

“Dylan dành không ít thời kỳ với điện thoại và tôi không thoải mái với việc đó. Nó dùng điện thoại quá nhiều”, Karly cho biết.


Chỉ sau đây 6 tuần "rời xa" điện thoại, Dylan hạnh phúc hơn, nói nhiều hơn, năng động hơn, làm bài tập về nhà tốt hơn và thậm chí còn tự nguyện giúp mẹ lao động nhà
Cuối cùng, vào tháng 10, cô đã tịch thu điện thoại iPhone 4 của con và cấm sử dụng 1 năm. Chỉ 6 tuần sau đây, cô phát hiện con trai mình chơi với em trai, chơi tại ngoài trời và làm bài tập cao hơn.

Thậm chí, Dylan còn nói với bố rằng em cảm thấy tốt hơn khi không bị điện thoại.

bởi vì thí nghiệm mang hiệu quả tốt, cô đã giảm lệnh cấm từ 1 năm xuống 3 tháng, Karly, giáo viên dạy yoga, cho biết.

Karly giờ đang kêu gọi Một số bậc phụ huynh khác lạ tiến hành “Thứ 6 không điện thoại” mỗi tuần và tổ chức Một vài lớp yoga không tính phí cho thiếu niên từ 11-16 tuổi ở khu vực cô sống.

Các tổ chức từ thiện và viện tìm hiểu cũng cảnh báo nhiều về một số rủi ro khi thanh thiếu niên nghiện điện thoại thông minh.

Theo đó, dùng điện thoại thông minh quá lớn có nguy cơ ảnh hưởng xấu qua tâm lý và kết quả học tập. Theo Daily Mail, một nghiên cứu ở Hàn Quốc cũng cho thấy 25% trẻ em nước này nghiện điện thoại thông minh.

Đăng nhận xét

 
Top