0
Hàng loạt công trình lớn ở khu vực Tây Bắc Đà Nẵng và lân cận đang hoạt động khiến thị trường bất động sản khu vực tăng trưởng mạnh mẽ. Với việc hội đủ nhiều điều kiện, nhất là giá cả vừa túi tiền, quy hoạch tốt,… đất nền Tây Bắc Đà Nẵng hiện có xu hướng tăng dần.

Đà Nẵng sẽ là điểm đến mới các Nhà đầu tư và Tây Bắc Đà Nẵng nhận đánh giá là trong nước có tiềm năng đi lên mạnh. Sở dĩ đất nền tại trong nước Tây Bắc đang "nóng" là do trong nước này đang hội tụ đủ những điều kiện tiếp diễn đà mở rộng mạnh và bền vững, nhất là phân khúc bất động sản hợp túi tiền của dân cư và có quy hoạch tốt.



Thứ nhất, trong nước Tây Bắc đang có một số công trình động lực hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo trong nước, thay đổi "cán cân" vị thế quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang so với một số quận trung tâm. Đơn cử là công trình trục vành đai bên Tây Đà Nẵng với tổng kinh phí ước tính hơn 1.500 tỷ đồng, công trình cảng Liên Chiểu, hầm đường bộ Hải Vân đang triển khai tuyến hầm số 2, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi…

Đặc biệt, với định hướng tăng trưởng bền vững, Đà Nẵng có chiến lược phát triển mạnh các ngành dịch vụ du lịch, công nghệ nguồn tin, công nghệ cao và nông nghiệp công nghệ cao. Công trình Danang IT Park với tổng mức đầu tư cạnh 300 triệu đô la Mỹ thuộc huyện Hòa Vang, Đà Nẵng được đầu tư để trở thành cộng đồng tăng trưởng công nghệ nguồn tin tốt nhất châu Á nguồn tin mô hình thung lũng Silicon ở Đà Nẵng.

Thứ hai, đề án Khu tài chính ven biển Đà Nẵng sẽ được một vài bộ ngành hoàn thiện và bổ sung ở Quy hoạch tổng thể đi lên một vài khu tài chính ven biển nước ta đến 2020, tầm nhìn 2035. Ở đây, khu tài chính này bao gồm vịnh Đà Nẵng với các nước ta lấn biển, Cảng Liên Chiểu, Khu Công nghệ cao Đà Nẵng, Khu công nghiệp Liên Chiểu…

Thứ ba, với lợi thế nằm ngay điểm giao thông cầu vượt Ngã Ba Huế, nối liền quốc lộ 1A đi trong trung tâm của thủ đô, một mặt lại giáp biển Nguyễn Tất Thành, giá bán đất nền đất nền Tây Bắc hiện vẫn rẻ hơn rất nhiều so với Việt Nam khác, quãng tăng giá bán còn rộng và tiềm năng, nên khu Tây Bắc đang trở thành vùng đất mới đầy lực hấp dẫn, thu hút một vài doanh nghiệp, CĐT cá nhân đổ về mua đất ở đó ví dụ là công trình Golden Hills.

Ông Bùi Xuân Định, Tổng giám đốc Trung Nam Land chia sẻ: "Dự án Golden Hills được thiết kế quy hoạch bởi S.O.M - công ty thiết kế quy hoạch hàng đầu tất cả các nước tại Mỹ có tổng diện tích 400ha với 6 phân khu với đầy đủ các chức năng vượt trội. Năm 2017, Trung Nam đã hoàn thiện giai đoạn 1 dự án với hạ tầng di chuyển cao cấp, công viên, khu giải trí hiện đại, trường cấp 2 đẹp nhất Đà Nẵng. Một số cơ quan ủy ban nhân dân, trạm y tế cũng đã hoạt động nên nhanh chóng thu hút đông người dân sinh sống, làm ăn".

thông qua ông Định, Trung Nam đang dốc toàn lực thi công thời kỳ 2, đầu cơ tiến hành khu phức hợp DITP Power ở đầu con đường Nguyễn Tất Thành nối dài với tổng mức đầu tư 250 tỷ đồng, 18 tầng; tập trung thi công nhiều khu còn lại; tiếp diễn gia tăng hệ thống cảnh quan, trung tâm mua sắm và đặc biệt là chuỗi khu phường thương mại Nguyễn Tất Thành để tạo nên sôi động cho khu Tây Bắc Đà Nẵng".

Trên cung đường biển đẹp Nguyễn Tất Thành và phía cạnh dòng sông cu Đê, cách trung tâm thủ đô Đà Nẵng khoảng 15 phút đi ôtô, Golden Hills nhận thiết kế quy hoạch bởi S.O.M - đơn vị thiết kết hàng đầu tất cả quốc gia tại Mỹ.

Tại Golden Hills, nhiều khu vườn tin tức phong giải pháp đô thị kết hợp một số tuyến phố rợp cây xanh tạo điều kiện không gian thư giãn cho người dân.

Golden Hills có đầy đủ một số tiện ích như sân bóng, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em,… đã tạo sự gia tăng đồng bộ cho toàn khu đô thị. Chính điều này, đến nay, Golden Hills đã thu hút khá đông cư dân đến sinh sống

Hiện ở, khu A dự án có quy mô sát 100ha đã hoàn thiện hạ tầng và thu hút người đông người dân đến sinh sống.

Danang IT Park trên định hướng gia tăng công nghệ theo về bên Tây Bắc của Đà Nẵng. Nơi đó sẽ góp phần thu hút những nhà khoa học, kỹ sư, một số chuyên gia về công nghệ ở và ngoài nước về làm việc, khuyến khích đào tạo sự các ngành công nghệ cao ở các ĐH.


Vị trí dự án nhận được tiếp cận với tuyến đường quốc lộ 1A kết nối với đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đường Nguyễn Tất Thành nối dài và đường DT602, tương lai không xa sẽ có tuyến metro và tuyến xe bus. Danang IT Park sẽ trở thành một trong nhiều cộng đồng đi lên công nghệ theo tin tức mô hình của Thung lũng Silicon, với doanh thu ước đạt 3 tỷ USD/năm.

Đăng nhận xét

 
Top