0
Phong thủy thượng đẳng của Chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi sẽ giúp khách hàng không chỉ có cuộc sống khỏe mạnh mà còn giàu có muôn đời.

Công trình Căn hộ vinhomes cao xà lá nguyễn trãi nằm trong khu quần thể quy hoạch tổng thể phía Tây thành phố. Công trình tọa lạc tại vị trí đắc địa phía đường Nguyễn Trãi – cạnh đối diện với siêu tổ hợp Royal City. Công trình được thực hiện ở cuối năm 2016 bởi tập đoàn Vingroup với những cái tên được biết đến: vinhomes smart city, Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ mang tới một bộ mặt toàn diện cho Việt Nam tài chính, chính trị mới của HN thành phố.



Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi đang nhận được thực hiện tiến hành tại số 233B – 235 Nguyễn Trãi, nguyên là nhà máy thuốc lá Thăng Long và nhà máy Xà phòng HN trước đó. Đó là một ở một số vị trí đắc địa nhận một vài CĐT và các khách hàng tìm hiểu rất cao bởi.
Vị trí khu đất triển khai dự án được coi là mảnh đất vàng còn sót lại tại thành phố Hà Nội thủ đô có diện tích dồi dào như vậy. Dự án vinhomes cao xà lá nguyễn trãi nằm đối diện với thành phố hoàng gia – Royal City, vì vậy dự án sẽ nhận được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng hiện đại và tiện ích đồng bộ của khu vực này.
Ngoài lợi thế về vị trí, khu chung cư còn mang đến cư dân tương lai không gian sống hoàn hảo hơn một vài công trình Vinhomes đã hoàn thiện vì tại đây công trình có phong thủy thượng đẳng.

Theo nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, lựa chọn một ngôi nhà có thể an cư lập nghiệp nhận được xem là việc quan trọng ở cuộc đời mỗi người. Vì thế, Nhà đầu tư và những khách hàng mua tại rất chú tâm ở việc lựa chọn và sắp đặt phong thủy toàn dự án cũng như mỗi căn hộ sao cho phù hợp với từng gia chủ của vinhomes nguyễn trãi.

Quan niệm phong thủy truyền thống, nơi có phong thủy tốt thường là nơi hội tụ đầy đủ “tiền thủy hậu sông”, nơi mà có một vài sông và núi, không khí mát mẻ vào lành, hài hòa với thiên nhiên. Chính vì lý do này, CĐT Vingroup đã tạo dựng những sông, hồ, cảnh quan nhân tạo nên vào khu Chung cư vinhomes smart city để tạo thế phong thủy đẹp nhất.
ở trong nước trung tâm, chủ đầu tư còn cho tạo dựng khuôn viên cây xanh tươi mát và hồ nước trong xanh ánh ngọc cùng đài phun nước hiện đại, không chỉ có tác dụng phong thủy mà còn mang tới cho cư dân không gian sống thoáng mát ở lành.

Khi mua căn hộ khách hàng thường lựa chọn hướng của căn hộ phù hợp với mệnh tuổi của gia chủ sẽ giúp cả gia đình mạnh khỏe, làm ăn phát đạt, may mắn quanh năm. Tại vinhomes smart city, căn hộc có hướng phong thủy đa dạng để tăng lên một vài lựa chọn cho khách hàng.


Căn hộ Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi không chỉ có phong thủy toàn công trình đẹp mà từng căn hộ cũng nhận được chủ đầu tư chú ý thiết kế với các lựa chọn cho một vài đối tượng khách hàng, giúp khách hàng có một cuộc sống an cư, lạc nghiệp trọn vẹn.

Đăng nhận xét

 
Top