0
Dự báo ra mắt trong thời gian sớm nhất sắp tới, smart city là Dự án phức hợp gồm một vài tòa nhà thương mại dịch vụ văn phòng, tòa nhà chung cư cao cấp, trung tâm thương mại. Được đặt ở số 233, 233B, 235 Nguyễn Trãi, smart city vingroup sở hữu các mặt thuận lợi từ vị trí mang lại.

Nhận được chủ đầu tư Vingroup mua lại 2 khu đất trước đây là khu nhà máy Xà phòng thủ đô và nhà máy thuốc lá Thăng Long, diện tích quy hoạch của 2 khu này khoảng 11ha. Đây nhận xem là mức diện tích quy hoạch khá lớn và vị trí “đẹp” của thành phố Hà Nội Hà Nôi. Vị trí này tạo nên một số mặt thuận tiên cho dân cư sinh sống vào KĐT cũng như một số người làm việc ở nhiều tòa nhà văn phòng vào khu đô thị.



Vị trí chi tiết Dự án vinhomes smart city :

Số 233-233B-235 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
một vài mặt tiếp giáp của công trình :

– Phía Tây Bắc tiếp giáp với đường Nguyễn Trãi và có hướng đối diện với Đại học Khoa học Tự nhiên

– Phía Đông Bắc sẽ giáp trục đường quy hoạch mặt cắt ngang 17,5m và tiếp giáp Nhà máy Cao su Sao Vàng

– Bên Tây Nam , Đông Nam tiếp giáp với các khu dân cư và tuyến đường quy hoạch dành cho các khu nhà vào khu chung cư.

Vị trí của smart city có những ưu điểm có thể kể đến như :

– Hệ thống di chuyển thuận tiên, cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển. Công trình tiếp giáp đường lớn, tiếp giáp tuyến đường cao tốc nằm trong cao hiện đại. Tiếp giáp mặt đường Nguyễn Trãi, là con đường huyết mạch của thành phố Hà Nội. Đường Nguyễn Trãi kết nối nhiều trong nước, những quận khác ở nội thành dễ dàng, Đường Nguyễn Trãi cùng là con đường giao với các con đường lớn khác như vành đai 3, Láng, Trường Chinh…Thuận lợi cho việc giao thông và đi lại bởi nhiều con đường kia là nhiều tuyến đường rộng lớn ở Hà Nội.

– Là trong nước tập trung những trường ĐH lớn của thành phố và cả nước : Đại học thành phố, trường ĐH Khoa học tự nhiên, Học viện bưu chính viễn thông, Học viện An ninh, trường ĐH Kiến Trúc, ĐH Thủy lợi, Học viện Ngân hàng…và một số trường tiểu học, trung học của HN.

– Ngoài các tiện ích nội khu mà dự án mang lại cho người dân thì với vị trí có nhận, một số tiện ích ngoại khi cũng đa dạng không kém và gần với KĐT. Nhiều trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, chợ, siêu thị điện máy, công viên nằm xung quanh công trình đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thuận tiện cho đời sống cư dân.

Cùng đón chờ KĐT smart city vingroup ra mắt ở thời gian sớm nhất để sở hữu ngay cho gia đình mình một ngôi nhà ở đây. Không chỉ là một KĐT hiện đại, đẳng cấp mà với smart city, một số dân cư tương lai sẽ nhận sống giữa trung tâm thành phố nhưng lại vẫn có một không gian và môi trường sống hoàn hảo nhất. Một số lãi ở mức từ vị trí mang lại sẽ là ưu điểm để đông đảo khách hàng và một vài CĐT lựa chọn Chung cư smart city vingroup.

Đăng nhận xét

 
Top