0
Tập đoàn Vingroup tiếp diễn tung ra thị trường Dự án Vinhomes Smart City với chính sách và giá hấp dẫn. Dự án Vinhomes Smart City nhận được quy hoạch triển khai thi công đối diện với dự án Vinhomes Royal City đảm bảo sẽ mang đến một khu chung cư đẳng cấp và hoàn hảo nhất.

Xem thêm: 

Vị trí của Vinhomes Smart City

Tổng diện tích là 109.000m2 ở khu đất 233 và 233B và 235 Nguyễn Trãi thuộc quyền sở hữu của Xavino ( thuộc tập đoàn Vingroup). Những khu đất nằm trên trước có vị trí là trụ sở của nhà máy thuốc lá Thăng Long Vinâtba, đơn vị Bột giặt LIX và đơn vị cao su Sao Vàng. Nhận được sự đồng ý của sở xây dựng thành phố tập đoàn Vingroup sẽ hoạt động 1 siêu dự án trên mảnh đất vàng có diện tích khổng lồ này mang tên smart city cao xà lá vincom.


Vinhomes Smart Cityi và quy mô dự kiến sánh ngang tầm Royal City

Tổng Diện tích smart city lên tiếp theo 11 ha, mục đích góp phần ở cảnh quan kiến trúc dọc đường Nguyễn Trãi, thiết kế không gian kiến trúc nội khu của Vinhomes Smart City sẽ gắn kết và hài hòa với những Dự án khu đô thị kiến trúc xung quanh. Khoảng 10.000m2 đất sẽ nhận được sử dụng làm đường di chuyển nội bộ. Diện tích đất đô thị công cộng ước tính 15.000m2, diện tích tiến hành dự đoán 240.000m2.

Vinhomes smart city tiên liệu có 9 tòa cao cấp và 40 tầng cho mỗi tòa nhà nhận được thiết kế sử dụng cho những loại hình như : văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm dịch vụ thương mại cùng những tiện ích đẳng cấp 5 sao như trường học quốc tế, bể bơi bốn mùa vào nhà, khuôn viên cây xanh, bệnh viện quốc tế giúp cho các hoạt động của người dân thân thiện hài hòa với môi trường xung quanh ….

Hai công trình mà Vingroup đưa đến cho cư dận ở quận Thanh Xuân Hà Nội giống như 2 người hàng xóm tương trợ nhau vậy. Roy al City mang định hướng của HN Hoàng Gia và đi trước nên có phần trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế từng góc độ và toát lên sự sang trọng, cổ điển với đúng tên gọi cung điện hoàng gia,còn người bạn smart city vingroup đến sau thì mang tính trẻ trung, năng động, tiện nghi, hiện đại và thông minh.

Đến với khu chung cư nhận được mệnh danh Royal City – thành phố Hoàng Gia thứ 2 – Vinhomes Smart City, khách hàng sẽ có những lựa chọn hoàn hảo về một tổ ấm mới theo tiêu chuẩn sống vào lành và sinh thái.

Xem thêm các thông tin hữu ích khách tại: https://trithuctre360.blogspot.com/

Đăng nhận xét

 
Top