0
Chung cư vinhomes cao xà lá nguyễn trãi - Đỉnh cao cuộc sống thông minh, một siêu phẩm độc đáo mới lạ sắp nhận được ra mắt tại thành phố Hà Nội thủ đô, đem đến cuôc sống thượng lưu, hiện đại và đẳng cấp. Mặc dù chủ đầu tư chưa công bố thời điểm chính thức mở bán công trình nhưng hiện tại thông tin về smart city vingroup đã nhận được một số khách hàng và Nhà đầu tư săn đón tìm hiểu.Chúng tôi xin đưa lên quý khách hàng những tìm hiểu tổng quan về một vài lý do, ưu điểm hút hồn trong khoảng dự án này để quý khách hàng hàng nắm được và lựa chọn ngay cho mình một vào một số căn hộ tại đây:

Xem thêm: 


- Vị trí đắc địa trường tồn ở Hà Nội


Smart city vingroup trên bề mặt đường Nguyễn Trãi, một ở một vài con đường trung tâm huyết mạch để di chuyển ở thành phố và một số vùng lân cận. Công trình có kết nối nhanh chóng tiếp theo một số tuyến phố khác vào thành phố Hà Nội bằng con đường sắt trên cao dự đoán đi vào dùng cuối 6 tháng nay, cùng hàng loạt nhiều tiện ích xung quanh chỉ với bán kính ở mức từ 500m - 1000m.

Diện tích đa dạng phù hợp cho những sự lựa chọn của mọi gia đình.


Căn hộ tại smart city có diện tích linh hoạt từ 44m2 đến 170m2,bao gồm 1-2-3-4 phòng ngủ, phòng khách nhận thiết kế sang trọng nổi bật bởi một vài thiết bị thông minh, giúp người dân dễ dàng dùng và an toàn.

- Cơ hội để đầu cơ và cho thuê ở smart city


nằm trong Việt Nam trọng yếu của thủ đô, cùng với nhiều tiện ích và dịch vụ xung quanh, công trình là tâm điểm để đáp ứng nhu cầu thuê nhà ngày càng tăng của người ngoại quốc, khách hàng trẻ thành đạt, khách ở mức từ những tỉnh, dân văn phòng.... Giá thuê Việt Nam này cũng cao bậc nhất tại HN đem lại nguồn thu nhập hấp dẫn cho chủ nhân, Nhà đầu tư một số căn hô tại Vinhomes SmartCity.

- Tiện ích dịch vụ hoàn hảo, hiện đại,đẳng cấp



Tiện ích đẳng cấp tại smart city vingroup nhận kể đến với bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, bar &cafe, rạp chiếu phim, tiểu cảnh nước cùng các dịch vụ 5 sao nhận quản lý bởi Vinhomes tạo nên tiêu chuẩn sống mới cho dân cư đẳng cấp.

- Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi nhận trang thiết bị cao cấp,thông minh lần đầu tiên ở Việt Nam


Nội thất vào môi Căn hộ vinhomes nguyễn trãi hoạt động đồng bộ một vài trang thiết bị trong khoảng cácthương hiệu hàng đầu châu Âu như Duravit, Hansgrohe, Kohler, Teka ... Mang đến trải nghiệm sống vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt hơn nữa tất cả một vài thiết bị ở cănhộ đều nhận sử dung hệ thống "Smart"- Hệ thông thông minh: điều hòa, cửa, rèm. Tivi, máy giặt... Được điều khiển bằng thiết bị cầm tay như smart phone, tablet... Điều đó làm tiết kiệm thời gian cho một số công việc gia đình hàng ngày, làm cho cuộc sống hạnh phúc hơn.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên lạc và đăng ký thông qua để được tư vấn chi tiết, sâu sắc nhất về dự án.

Xem thông tin thêm tại: https://trithuctre360.blogspot.com

Đăng nhận xét

 
Top